Bếp điện từ

Tại sao nên chọn mua bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bếp điện từ cũng tiềm ẩn những nguy hại vì vậy mà bạn cần chọn mua bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Theo anh Nguyễn Thanh Sơn, khi chọn mua bếp từ, bạn nên để ý đến xuất xứ rõ ràng của bếp, nên chọn những thương hiệu uy tín, có nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

mau-tu-bep-hinh-chu-l-2-dep

“Khi mua bếp điện từ, bạn phải yêu cầu đơn vị bán hàng cho xem bản CO (Certificate of Original) của hàng hóa. Bởi các công ty sản xuất, nhập khẩu phải có trách nhiệm trong việc công khai, minh bạch xuất xứ hàng hóa, không được nhập nhèm để đánh lừa người tiêu dùng. Thế nên, các đơn vị bán hàng cần phải cung cấp cho khách hàng khi được hỏi. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến chế độ bảo hành và hậu mãi để an tâm trong suốt quá trình sử dụng”, anh Sơn nói.

Theo anh Sơn, nếu bạn có ý định mua bếp dùng cho gia đình và dùng thường xuyên thì nên mua bếp điện từ đôi dạng nổi có hình dáng gần giống với bếp gas nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt và di chuyển. Loại bếp này có giá khoảng 3 triệu đồng, vừa hợp túi tiền và an toàn. Nếu mua bếp từ đơn thì mua loại bếp tối thiểu cũng có giá khoảng 800.000 đồng và nhất thiết nên mua tại các cửa hàng lớn, có thương hiệu và được ủy quyền phân phối bởi nhà sản xuất.

Leave a comment